ನೆನಪಾಗಿದೆ... ಆ ದಿನಗಳು ಆ ಕ್ಷಣಗಳು

ನೀನಂದು ನನ್ನ ಮೊಬೈಲ್ ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದಾಗ ಕೇಳಲಿಲ್ಲವಾ ಯಾಕೆ ಈ ಹಾಡನ್ನು ಕಾಲರ್ ಟ್ಯೂನ್ ಆಗಿ ಸೆಟ್ ಮಾಡಿದ್ದೀಯಾ ಅಂತ? ನಿನಗೆ ಈ ಹಾಡು ನೆನಪಿದೆಯಾ ಅನು?..ಅಂದು ನಮ್ಮ ಕಾಲೇಜ್ ಡೇಗೆ ನೀನು ನನಗೆ ಡೆಡಿಕೇಟ್ ಮಾಡಿದ್ದು ಈ ಹಾಡನ್ನೇ ಅಲ್ವಾ.." ಮೇರೆ ಹಾಥ್ ಮೆ ತೇರಾ ಹಾಥ್ ಹೋ.. ಸಾರಿ ಜನ್ನತೆ ಮೇರೆ ಸಾತ್ ಹೋ " ಎಷ್ಟು ಸುಂದರವಾದ ಸಾಲುಗಳು..ನಮ್ಮ ಕಾಲೇಜ್ ಡೇ ಸೆಲೆಬ್ರೇಶನ್ ಹಾಗೇ ಅಲ್ವಾ. ಐದು ರುಪಾಯಿ ಕೊಟ್ಟು ಡೆಡಿಕೇಶನ್ ಕೌಂಟರ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮವರಿಗೊಂದು ಹಾಡು ಡೆಡಿಕೇಟ್ ಮಾಡುವುದೇ ಒಂದು ಥ್ರಿಲ್. ಅನು, ಅಂದು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಮೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ "ದ ನೆಕ್ಟ್ಸ್ ಸೋಂಗ್ ಈಸ್ ಡೆಡಿಕೇಟೆಡ್ ಫ್ರಮ್ ಅನು, ಟು..." ಎಂದು ನನ್ನ ಹೆಸರು ಕರೆದು ಹೇಳಿದಾಗ ನಾನು ಒಮ್ಮೆ ಲೆ ಶಾಕ್ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟೆ ಮಾರಾಯ್ರೆ. ಆ ಹಾಡು ಕೇಳಿದಾಗ ಎಂದೂ ನನಗೆ ನೀನು ನೆನಪಾಗುತ್ತೀಯೆ. ಅಂದು ನನಗೆ ಎಷ್ಟು ಖುಷಿಯಾಗಿತ್ತು ಗೊತ್ತಾ? ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಅದನ್ನು ಕಾಲರ್ ಟ್ಯೂನ್ ಆಗಿ ಸೆಲೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದು. ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನಾವು ಕಾಲೇಜ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಳೆದ ಅದೆಷ್ಟು ಸುಮಧುರ ಗಳಿಗೆಗಳು ಇಂದಿಗೂ ಹಸುರಾಗಿಯೇ ಇವೆ. ನೀನು ನನ್ನ ಗೆಳೆಯನಾಗಿ ದೊರೆತದ್ದೇ ನನ್ನ ಭಾಗ್ಯ. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಗೆಳೆತನ ನಂತರ ಅದು ಪ್ರೇಮವಾಗಿ ಬದಲಾದದ್ದು...ಎಲ್ಲಾ ಕಾಲದ ಲೀಲೆಯಲ್ಲದೆ ಮತ್ತೇನು? ಅನು, ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೊಪೋಸ್ ಮಾಡುವುದಕ್ಕಿಂತ ಮೊದಲೇ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಮೆಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ ಎಂದು ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಾ ? ನಾನು ಮಂಕಾಗಿ ಕುಳಿತಿರುವಾಗಲ್ಲೇ ನಿನ್ನ ಹಾಸ್ಯ ಭರಿತ ಚೂಟಿ ಮಾತುಗಳಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ನಗಿಸುತ್ತಿದ್ದವನು ನೀನಲ್ಲವೇ? ನಾನು ಪರೀಕ್ಷೆ ಅಂತ ಟೆನ್ಶನ್ ಮಾಡ್ತಿರುವಾಗ ನೀನು ಅದೆಷ್ಟು ಬಾರಿ ನನಗೆ ನೋಟ್ ರೆಫರ್ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದೆ. ಕಾಲೇಜಿನ ಬ್ರಿಲ್ಲಿಯಂಟ್ ಸ್ಟೂಡೆಂಟ್ ಎಂದೆನಿಸಿದ್ದ ನಿನ್ನನ್ನು ಕಾಣಬೇಕಾದರೆ ಲೈಬ್ರರಿಗೇ ಬರಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ನಿನ್ನ ಗೆಳೆತನವಾದಂದಿನಿಂದ ನಾನು ಲೈಬ್ರರಿಯನನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ. ನಿನ್ನ ಗೆಳೆತನದಿಂದಲೇ ನನಗೆ ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳು ಬರತೊಡಗಿದ್ದವು ಅದೇ ರೀತಿ ನಿನ್ನತ್ತ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹವು ಚಿಗುರೊಡೆಯುತ್ತಾ ಬಂದಿತ್ತು. ಅದೇ ಕ್ಷಣ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಡಬೇಕೆಂದಿದ್ದೆ, ಆದರೆ ನೀನದನ್ನ ನಿರಾಕರಿಸಿದರೆ ಅಂತ ನನಗೇನೋ ಭಯ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತು. ಆದುದರಿಂದಲೇ ಪ್ರೇಮಿಯಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ನೀನು ನನ್ನ ಉತ್ತಮ ಗೆಳೆಯಾಗಿದ್ದರೆ ಸಾಕು ಎಂದು ನಾನೇ ನಿರ್ಧರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಅದೊಂದು ದಿನ ನೀನು ನಿನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ತೆರೆದಿಟ್ಟಾಗ ನನ್ನ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಗೆ ಫಲ ಸಿಕ್ಕಿದಂತಾಯಿತು. ಆದರೆ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಇದು ಯಾರಿಗೂ ಗೊತ್ತಾಗ ಬಾರದೆಂದು ನಾವೆಂದೂ ಗೆಳೆಯರಂತೆಯೇ ನಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೆವು. ಗೆಳೆಯರೆಲ್ಲರೂ ಸೇರಿ ಚೂಟಿ ಮಾಡುವಾಗ "ವಿ ಆರ್ ಜಸ್ಟ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್, ಅಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಈ (ಮಂದ ಬುದ್ದಿ) ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನಾನು ಪ್ರೀತಿಸುವುದೇ?" ಎಂದು ನಿನ್ನ ಗೆಳೆಯರಲ್ಲಿ ನೀನು ಹೇಳಿಲ್ಲವೇ? ಆದರೆ ಅದೇ ಮಂದ ಬುದ್ದಿಯಾದ ನನ್ನನ್ನು ನೀನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾ ತಮಾಷೆಯಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಕಾಲೇಜಿನ ಲೈಬ್ರರಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಕಂಬೈನ್‌ಡ್ ಸ್ಟಡಿ ಎಂಬ ನೆಪವೊಡ್ಡಿ ನಾವೆಷ್ಟು ಕಾಲ ಕಳೆದಿದ್ದೀವಿ! ಕಾಲೇಜಿನ ಸ್ಟೈಲ್ ಬಾಯ್,ಚಾಕ್ಲೆಟಿ ಬಾಯ್ ಎಂದು ಹೆಸರು ಪಡೆದಿದ್ದ ನೀನು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಗೆ(ಕ)ದ್ದಿದ್ದೆ ಎಂದು ಯಾರೂ ತಿಳಿದಿರಲಿಕ್ಕಿಲ್ಲ. ಕಾಲೇಜಿನ ಜೋಡಿ ಹಕ್ಕಿಗಳು ಕೈ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಸುತ್ತಾಡುವಾಗ ನೀನೂ ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಸುತ್ತಾಡ ಬೇಕೆಂದು ನಾನೂ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅಂದು ಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ನೀನು, ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ಮನಸ್ಸಲ್ಲೇ ಇದ್ದು ಇತರರಿಗೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸದೇ ಇರುವುದು ಒಳಿತೆಂದು ಹೇಳಿದವನು. ನಿಜಕ್ಕೂ ಅದು ಒಳ್ಳೆಯದೇ ಎಂದು ಅನಿಸಿತ್ತು ಯಾಕೆಂದರೆ ನನ್ನ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ವಿಭಾಗದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ' ಲವ್ ' ಮಾಡುವವರಿಗೆ ಉಪದೇಶ ಕೊಟ್ಟು ಕಂಗಾಲಾಗಿಸುವ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಲ್ ಮಾರ್ಕ್ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಜಾಯಮಾನದವರಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ನಾನಂತೂ ಬಚಾವ್. ಆದರೂ ಅದೇಕೋ ನಿನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಸುತ್ತಾಡ ಬೇಕು, ನಿನ್ನ ಅಂದದ ಕಂದುಗಣ್ಣಿಗೆ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ಸುಮ್ಮನೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನ ನೋಡ ಬೇಕು ಎಂದು ಅದೆಷ್ಟೋ ಬಾರಿ ನಾನು ಆಸೆ ಪಟ್ಟಿದ್ದೆ. ಅಂತೂ ಇಂಟರ್ನೆಲ್, ಯುನಿವರ್ಸಿಟಿ ಪರೀಕ್ಷೆ,ಲ್ಯಾಬ್ ,ಲೈಬ್ರರಿ,ಸೆಮಿನಾರ್ ಎಂದು ಸದಾ ಬ್ಯುಸಿಯಾಗಿರುವ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಲು ನನಗೆ ಅವಕಾಶವೇ ಸಿಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಅನು, ಈ ಕದ್ದು ಮುಚ್ಚಿ ಪ್ರೀತಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ರೀತಿಯ ಆನಂದ ವಿದೆಯಲ್ಲಾ... ಅದರ ಅನುಭವ ಪ್ರೇಮಿಗಳಿಗೇ ಗೊತ್ತು. ಅದ್ಯಾಕೊ ಸ್ವಪ್ನಲೋಕದಲ್ಲಿ ವಿಹರಿಸುತ್ತಿದ್ದ ನನಗೆ ನೀನು ಗೆಳೆಯನಾಗಿ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು ಪುಣ್ಯ ಕಾಣೋ..ನಿನ್ನ ಆ ಮುಗ್ಧ ನಗು ಯಾವಾಗೂ ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಜಿಗಿಯುವ ನಸುಕಂದು ಕೂದಲು,ಮಿಂಚುಗಣ್ಣು ,ಬಾಲಿವುಡ್ ಹೀರೋ ತರಹ ಕ್ಲೀನ್ ಶೇವ್ ,ಯಾವಾಗಲೂ ಟಿಪ್ ಟಾಪ್ ಆಗಿ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಕೂಲ್ ಆಗಿ ಬರುವ ನನ್ನ ಚಾಕಲೇಟ್ ಹೀರೋ.. ನಿನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬಿದ್ದ ಹುಡುಗಿಯರೆಷ್ಟು? ಆದರೆ ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ನಿನ್ನ ಪ್ರೇಯಸಿಯಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ನಿದ್ದೆಯನ್ನು ಕದ್ದು ಪ್ರೇಮದ ಸಿಹಿಯುಣಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಸುಖ ದುಃಖಗಳನ್ನು ಹಂಚಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನನ್ನ ನಗುವಿಗೆ ಕಾರಣನಾದವನು ನೀನು..ನಾನೊಮ್ಮೆ ನಿನ್ನಿಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮನದಿಂಗಿತವನ್ನು ಹೇಳಿದಾಗ ನಾವು ಕ್ಲಾಸ್‌ಗೆ ಚಕ್ಕರ್ ಹೊಡೆದು ' ಕ್ಯಾಂಪಸ್‌ಕಾರ್ನರ್‌'ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಮಿಲ್ಕ್ ಶೇಕ್ ಕುಡಿದದ್ದು ನೆನಪಿದೆಯಾ? ನೀನು ಶೇಕ್ ಹೀರಿದ ಆ ಸ್ಟ್ರಾ ಈಗಲೂ ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ. ಅನು, ನೀನು ನನ್ನೊಡನೆ ಕಳೆದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ಷಣವೂ ಅತೀ ಮಹತ್ವದ್ದು. ನೀನು ನನಗೆ ಬರೆದು ಕೊಟ್ಟ ನೋಟ್, ಚಾಕ್ಲೆಟ್ ವ್ರ್ಯಾಪರ್, ನಾವು ಜೊತೆಯಾಗಿ ಯಾತ್ರೆ ಮಾಡಿದ ರೈಲ್ವೇ ಟಿಕೆಟ್ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನಾನು ಜೋಪಾನ ವಾಗಿರಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಇದೆಲ್ಲಾ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿಡುವುದು ಹುಚ್ಚು ಅಂತಾ ಅನಿಸಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಅದರಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಕೈಗಳ ಸ್ಪರ್ಶವಿದೆ, ನಾನು ನಿನ್ನೊಡನೆ ಕಳೆದ ಮಧುರ ದಿನಗಳ ನೆನಪಿದೆ. ಕಾಲೇಜು ಬಿಟ್ಟು ವರ್ಷ ಎರಡಾಗುತ್ತಾ ಬಂತು ಇಂದು ನಾವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲ. ಟೀಚರ್ ,ಅಟೆಂಡೆನ್ಸ್‌, ಪಾಕೆಟ್ ಮನಿ ಇಲ್ಲದೆ ಇತರರಿಗೆ ಹೆದರಿ ಕೂರಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಬದುಕ ಬಂಡಿ ಸಾಗಿಸಲು ನಾನೆಲ್ಲೊ ನೀನೆಲ್ಲೊ ದುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನೀನು ನನ್ನಿಂದ ದೂರವಾಗಿದ್ದರೂ ನಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳು, ನಿನ್ನ ಕಾಲ್‌ಗಾಗಿ ಸದಾ ಕಾದಿರುವ ನನ್ನ ಮೊಬೈಲ್, ನನಗೆ ನೀನಿತ್ತ ಉಡುಗೊರೆಗಳು,ನೆನಪುಗಳು ಅಷ್ಟೇ ಸಾಕು... ಓ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯೇ ಈ ಚುಮುಚುಮು ಚಳಿಗೆ ನೀನು ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಗೂಡಲ್ಲಿ ಬೆಚ್ಚನೆ ಅವಿತುಕೊಂಡಿರುವಿಯಾದರೂ ನಿನ್ನ ಕೈಗಳ ಹಿತವಾದ ಸ್ಪರ್ಶವನ್ನು, ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನಾನೆಂದೂ ಮಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.

Comments

ತುಂಬಾ ಚನ್ನಾಗಿದೆ, ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನಾನು ಎಲ್ಲೊ ಹೋಗಿ ಬಿಟ್ಟೆ ಯಾಕೆಂದರೆ ನನ್ನ ಡೈರಿಯಲ್ಲೊ ಕೊಡ ಇಂದಿಗು ನನ್ನ ಮೆಚ್ಚಿನ ಗೆಳತಿಯ ಜೋತೆ ಸಿನಿಮಾಕ್ಕೆ ಹೋದ ಟಿಕೇಟು, ಅವಳಿಂದ ಪಡೆದ ನಾಣ್ಯ,ಪಾಸ್ ಗಳು ಹಾಗೆಯೆ ಬದ್ರವಾಗಿ ಇವೆ, ಇಲ್ಲವನ್ನು ಮತ್ತೆ ನೆನಪಿಸಿದ ನಿಮ್ಮ ಲೇಕನಕ್ಕೆ thankss...

Popular posts from this blog

ಬಸ್ ಪಯಣದ ಸುಖ

ಕಾಡುವ ನೆನಪುಗಳಿಗೂ ಇದೆ ಘಮ

ನಾನೆಂಬ ಸ್ತ್ರೀ